Lượt xem: 248

Công an Sóc Trăng họp triển khai phòng ngừa, ứng phó với thiên tai và tìm kiếm cứu nạn

Chiều ngày 29/11, Công an tỉnh Sóc Trăng họp triển khai phòng ngừa, ứng phó với thiên tai và tìm kiếm cứu nạn. Đại tá Phạm Quốc Việt – Tỉnh ủy viên, Phó Giám đốc Công an tỉnh; Đại tá Trần Văn Hòa - Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì cuộc họp.

 


Quang Cảnh cuộc họp

 

    Cuộc họp đã thông qua Kế hoạch ứng phó với biến đổi khí hậu, phòng, chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự của lực lượng công an toàn tỉnh năm 2022; danh sách thành viên và tổ giúp việc Ban Chỉ huy Ứng phó với biến đổi khí hậu, phòng, chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự Công an tỉnh.

    Tại cuộc họp, các đại biểu cũng đã tập trung trao đổi, thảo luận những khó khăn, vướng mắc trong công tác phòng, chống thiên tai tại địa phương, những đề xuất, kiến nghị trong công tác di dời dân, trang thiết bị phục vụ cho công tác tìm kiếm cứu nạn,… bảo đảm an toàn cho người dân khi có thiên tai xảy ra.

    Lãnh đạo Công an tỉnh yêu cầu công an các đơn vị, địa phương khẩn trương xây dựng kế hoạch và triển khai, phổ biến toàn bộ cán bộ, chiến sỹ nắm, tham gia phòng, chống thiên tai. Đồng thời, thường xuyên bám sát theo dõi dự báo tình hình của bão không để bị động bất ngờ, bảo đảm tình hình an ninh trật tự tại địa phương khi có bão lũ xảy ra.

Tuấn Khanh



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 59
  • Hôm nay: 2670
  • Trong tuần: 73,097
  • Tất cả: 11,805,104